Need kopo ng RX TX ways nya po dahil ung dating gumawang tech
pinalobo ung board sakto dun sa Mga resistor ngaoyn po walang guide ways akong makita para ma rekta
before ako mag post nag hagilap narin ako sa Google and mga FOrum puro ang ways nya hanggang dun lang sa resistor
Baka alam nyo ung RX TX po nito dahil Stock logo po sya sa samsung
kung alam nyo po ung USB Flashing nito pa turo nalang po and link
pinalobo ung board sakto dun sa Mga resistor ngaoyn po walang guide ways akong makita para ma rekta
before ako mag post nag hagilap narin ako sa Google and mga FOrum puro ang ways nya hanggang dun lang sa resistor
Baka alam nyo ung RX TX po nito dahil Stock logo po sya sa samsung
kung alam nyo po ung USB Flashing nito pa turo nalang po and link