Personal Use.
Bali may nabili akong unit And n curious ako about s unit nayun then nag try ako i flash sya pero na dead ang phone. Meron b kayo ma i aadvice?
Ayaw nya i read sa COM port
Totally no display pero na dedetect as unknown device
Advice naman ^_^ Pang reregalo ko sana kay bunso e napahamak pa dahil sa ka curiousan Haha .
Ayaw nya i read sa COM port
Totally no display pero na dedetect as unknown device
Advice naman ^_^ Pang reregalo ko sana kay bunso e napahamak pa dahil sa ka curiousan Haha .