hello mga sir, I need help sa unit na Samsung SM-G532F J2 Prime
boot loop nalang sya.
history.
for unlocking only galing abroad.
dahil sa pagmamadali ay ni reset ko without realizing FRP is active.
kaya sinubukan kong tanggalin ang FRP by using combination file para ma active ang adb pero unsuccessful dahil nag bootloop na maybe wrong combi file ang nagamit so I decided to find another combi file at nag success naman nag boot pero nag ask ng password at ang adb is not yet enable kaya malabong ma remove ang FRP. so my last step is find a full firmware at nakahanap naman ako from Octopus Support pero nag failed dahil nagkaroon ng Flash failed due to blocked by FRP.
now the status of unit is bootloop. ano kaya ang solution dito para ma revive? any solution guys? thank you.
ps. two unit ito na J2 Prime yung naunang isa ay success dahil na remove ko naman yung FRP kaya hindi ako nahirapan dito lang sa pangalawa ako nahirapan dahil nag kamali siguro ako sa combi file na ginamit. TIA
boot loop nalang sya.
history.
for unlocking only galing abroad.
dahil sa pagmamadali ay ni reset ko without realizing FRP is active.
kaya sinubukan kong tanggalin ang FRP by using combination file para ma active ang adb pero unsuccessful dahil nag bootloop na maybe wrong combi file ang nagamit so I decided to find another combi file at nag success naman nag boot pero nag ask ng password at ang adb is not yet enable kaya malabong ma remove ang FRP. so my last step is find a full firmware at nakahanap naman ako from Octopus Support pero nag failed dahil nagkaroon ng Flash failed due to blocked by FRP.
now the status of unit is bootloop. ano kaya ang solution dito para ma revive? any solution guys? thank you.
ps. two unit ito na J2 Prime yung naunang isa ay success dahil na remove ko naman yung FRP kaya hindi ako nahirapan dito lang sa pangalawa ako nahirapan dahil nag kamali siguro ako sa combi file na ginamit. TIA