HELP!! :( UNKNOW DEVICE/USB not recognized

fatherjunior

Registered
Joined
Jan 19, 2016
Messages
625
Reaction score
96
Points
81
Location
BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
Hi mga ka ant. bka meron kayong alam about sa UNKNOW DEVICE/USB not recognized. okay nmn yong device manager completo nmn yong drivers.. pag meron ng nagpapa download o connect 2 itunes lumalabas yong unknow device o usb not recognized.. mag 1month na pc ko kaso hndi ko na fix. nasisira na ang utak ko sa kakaresearch hahays :( pa help nmn po mga ka ant baka meron po kayong nalalaman..
ika tatlong format kona pc ko hays :(

https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPgNqlYwl5Fqlc0M3zpavcDq3qvHg58_xXaA8wz

https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipNFVWzJfKlNut1RDS1vgOsvaVOgBjoKWWSDYbAd

https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPmOb0ERaIn5ehgPZIxSS1jwpiw2TotwUux5dwy

https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipOi0NzYlgjNlYFcXIcJCzFy92lXsIko575RCg3t
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top