- Joined
- Jan 19, 2016
- Messages
- 625
- Reaction score
- 96
- Points
- 81
- Location
- BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
Hi mga ka ant. bka meron kayong alam about sa UNKNOW DEVICE/USB not recognized. okay nmn yong device manager completo nmn yong drivers.. pag meron ng nagpapa download o connect 2 itunes lumalabas yong unknow device o usb not recognized.. mag 1month na pc ko kaso hndi ko na fix. nasisira na ang utak ko sa kakaresearch hahays
pa help nmn po mga ka ant baka meron po kayong nalalaman..
ika tatlong format kona pc ko hays
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPgNqlYwl5Fqlc0M3zpavcDq3qvHg58_xXaA8wz
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipNFVWzJfKlNut1RDS1vgOsvaVOgBjoKWWSDYbAd
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPmOb0ERaIn5ehgPZIxSS1jwpiw2TotwUux5dwy
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipOi0NzYlgjNlYFcXIcJCzFy92lXsIko575RCg3t
pa help nmn po mga ka ant baka meron po kayong nalalaman.. ika tatlong format kona pc ko hays

https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPgNqlYwl5Fqlc0M3zpavcDq3qvHg58_xXaA8wz
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipNFVWzJfKlNut1RDS1vgOsvaVOgBjoKWWSDYbAd
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipPmOb0ERaIn5ehgPZIxSS1jwpiw2TotwUux5dwy
https://photos.google.com/search/_tra_/photo/AF1QipOi0NzYlgjNlYFcXIcJCzFy92lXsIko575RCg3t