mga master pa hellp naman kung paano ilagay ang ... FILE na post ni
BOSS: francisjohn ITO link niya http://antgsm.com/showthread.php?t=118395
alam kasi natin pag samsung may mga unit na hindi pa support sa J-TAG kaya
mas mabuti yong sigurado
)
saan ba dito ang ilalagay sa odin


salamat :clap
BOSS: francisjohn ITO link niya http://antgsm.com/showthread.php?t=118395
alam kasi natin pag samsung may mga unit na hindi pa support sa J-TAG kaya
mas mabuti yong sigurado
) saan ba dito ang ilalagay sa odin


salamat :clap