Dinala ni tomer galing abroad ang unit paglagay ng globe wala signal,
kaya chek ko agad sa z3x crack nd pa supported,kaya tanong ako ky
manong google at d nya nman aq binigo,sabi nya I545 from Verizon v5 android
ay nka factory unlockdw,kaya ito ginawa ko,
insert globe,or smart
punta ka settings
network
tap mo yung global
restart
pina ka importante singilin mo na, sakin 500


kaya chek ko agad sa z3x crack nd pa supported,kaya tanong ako ky
manong google at d nya nman aq binigo,sabi nya I545 from Verizon v5 android
ay nka factory unlockdw,kaya ito ginawa ko,
insert globe,or smart
punta ka settings
network
tap mo yung global
restart
pina ka importante singilin mo na, sakin 500


