- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 357
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
credit to solenn
pag receive ko i9300 s3 patay unit try ko boot mode wala rin boot mode,try ko fullcharge battery wala talaga power nag search ko sa forum natin mostly no power i9300 s3 emmc ic ang tama,pero try ko muna reheat and shake little power ic kasi sabi nang may ari nahulog ang unit.....
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_3" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_2" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_4" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
[/URL]
pag receive ko i9300 s3 patay unit try ko boot mode wala rin boot mode,try ko fullcharge battery wala talaga power nag search ko sa forum natin mostly no power i9300 s3 emmc ic ang tama,pero try ko muna reheat and shake little power ic kasi sabi nang may ari nahulog ang unit.....
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_3" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_2" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_4" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
