j1 2016 frp done without flashing done

esseng

Registered
Joined
May 22, 2015
Messages
159
Reaction score
2
Points
1
Location
caloocan
history nireset ng may ari may google account na lumabas hndi nya na alam
kya gawa ako paraan ng hndi sya e flash

first step po buksan lang po yung sidesync 4.7.0.84 tapos salapak usb cord
lalabas na yung browser sa baba ng phone open nyo lang un tapos download frp bypass
eto yung link http://addrom.com/bypass/

second dowload nyo po google account manager 5.1 at ex file explorer
pagnatapos na intall lahat open nyo yung frp bypass tpos browse sign in lalabas dun yung
google account sign in tapos done na po restart lang pera na hehehe hit thanks po kung nakatulong :D :D :D

https://imgur.com/a/Cxjxx
https://imgur.com/a/2eJQS
 
E2D8eNZ.jpg


osASyZT.jpg


labas ko lang boss huh keep posting
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top