j1 ace ( j111f) frp done
meron ako nakita j1111m hindi cla pareha
kaya try ako search sa youtube ayon nakuha ko rin ito po yung procedure
sundan lang po ito no otg,no side sync just wifi
https://www.youtube.com/watch?v=tgpNOLdGKrc
itopoyung finish product
meron ako nakita j1111m hindi cla pareha
kaya try ako search sa youtube ayon nakuha ko rin ito po yung procedure
sundan lang po ito no otg,no side sync just wifi
https://www.youtube.com/watch?v=tgpNOLdGKrc
itopoyung finish product