good day mga ka antech share ko lang sainyo tong gawa ko kahapon
J100H ganito lng lageh kahit ilang reboot balik parin sa recovery mode
peru d naman grouded ang botton ng unit kaya proceed na ako sa flashing
with this file https://www.4shared.com/zip/5Ch91PyTca/J100HXXU0AOA3_OJV0AOA2_Arabic_.html
pm na lng sa pass but hit thanks botton first
tingin2 lang kung makita niyo
)
)
sundan lng ang mga image sa baba
PAG NAKITA TO PWEDI NA MAG SMILE
at done na 500 petot
NOTE:TULAD NG PAGKAKAKILALA NATIN SA J1 SAMSUNG 50 50 ANG LABANAN KAYA USAP MUNA KAY TUMER PARA IWAS ABONO PERU ANG FILE NA GAMIT KO AY TESTED 100%
THANKS SA VIEWING feedback na lng sa mga susubok
SOCSARGEN CHAPTER
J100H ganito lng lageh kahit ilang reboot balik parin sa recovery mode
peru d naman grouded ang botton ng unit kaya proceed na ako sa flashing
with this file https://www.4shared.com/zip/5Ch91PyTca/J100HXXU0AOA3_OJV0AOA2_Arabic_.html
pm na lng sa pass but hit thanks botton first
tingin2 lang kung makita niyo
)
)sundan lng ang mga image sa baba
PAG NAKITA TO PWEDI NA MAG SMILE
at done na 500 petot
NOTE:TULAD NG PAGKAKAKILALA NATIN SA J1 SAMSUNG 50 50 ANG LABANAN KAYA USAP MUNA KAY TUMER PARA IWAS ABONO PERU ANG FILE NA GAMIT KO AY TESTED 100%
THANKS SA VIEWING feedback na lng sa mga susubok
SOCSARGEN CHAPTER
Last edited by a moderator: