J100ML Hang On Logo Now Dead [Need Help]

ivannick_07

Registered
Joined
Jan 9, 2016
Messages
187
Reaction score
0
Points
1
pato long mga idol dati syang hang sa logo na flash ko oa odien ok naman walang error perpo aywa na mabuhay pag ka tapos ma iflash may solution po ba eto?
 
try mo e reprogram olit ser gamet ka ibang firmware
kung mag kukunit pa yan sa pc pero kung hinde na
malamang jtag ang gagawen jan.......
 
mali ata ngamit mo flash file boss j1 risky tlga yan jtag lng mkabuhay jan ayun sa mga nbasa ko tugkol sa j1
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top