D
DUKE
Anonymous
Tested File
no service always searching ba ang j100ml mo??
pero may imei naman kadalasan nito after program or flash mapapansin natin na may imei
pero walang signal
1st step download mo efs file
2nd step request mo sa tatsulok ang password
3rd step flash mo using the tested efs that you already download by the given link lagay mo sa PDA
minsan hindi ma flash sa odin kaya gamit ka ng Octupos parang ganito sa picture
opss wag magtataka at wag matakot kasi after mo flash ng efs natural na masisira ang imei niyan
kaya proceed kana sa rooting gamit kinggo root
after root saka muna write ang imei using octupos or kahit anung box na meron ka
pasensiya na wala ako hawak na unit ngayun
pero tested po itong solution na ito di lang isang beses di na mabilang
)
sa mga nag ppm sa akin sa fb ito na sundan ninyo tapos ang problem ninyo (l:0(l:0(l:0
no service always searching ba ang j100ml mo??
pero may imei naman kadalasan nito after program or flash mapapansin natin na may imei
pero walang signal
1st step download mo efs file
2nd step request mo sa tatsulok ang password
3rd step flash mo using the tested efs that you already download by the given link lagay mo sa PDA
minsan hindi ma flash sa odin kaya gamit ka ng Octupos parang ganito sa picture
opss wag magtataka at wag matakot kasi after mo flash ng efs natural na masisira ang imei niyan
kaya proceed kana sa rooting gamit kinggo root
after root saka muna write ang imei using octupos or kahit anung box na meron ka
pasensiya na wala ako hawak na unit ngayun
pero tested po itong solution na ito di lang isang beses di na mabilang
)sa mga nag ppm sa akin sa fb ito na sundan ninyo tapos ang problem ninyo (l:0(l:0(l:0