- Joined
- Oct 30, 2014
- Messages
- 1,127
- Reaction score
- 19
- Points
- 181
unit: samsung j105b/ds
Problem: Bricked + FRP
history: di po kinaya ng mga k technician natin kc matagal po daw ang download ng firmware, at n brick kc ginamitan "CIGURADO ng MIRACLE CRACK" kc nbasa po ni tomer ang miracle box habang nanonood.
unbricked muna: (di supported ng smartswitch)
Download Firmware Sammobile.com
Flash: odin - done (repair firmware galing sa jtag)
Remove ng FRP
NCK - Failed
Z3x Pro - Failed
Easy Jtag hard frp - Failed (unsupported)
Kamay mode - SUCCESS
gamit ng sidesync (alam nyo na to, yung kay sir FULLFLASH po nkita ko refference pinaka madali po)
eto po unit ngayun
yan finish n po...
Problem: Bricked + FRP
history: di po kinaya ng mga k technician natin kc matagal po daw ang download ng firmware, at n brick kc ginamitan "CIGURADO ng MIRACLE CRACK" kc nbasa po ni tomer ang miracle box habang nanonood.
unbricked muna: (di supported ng smartswitch)
Download Firmware Sammobile.com
Flash: odin - done (repair firmware galing sa jtag)
Remove ng FRP
NCK - Failed
Z3x Pro - Failed
Easy Jtag hard frp - Failed (unsupported)
Kamay mode - SUCCESS
gamit ng sidesync (alam nyo na to, yung kay sir FULLFLASH po nkita ko refference pinaka madali po)
eto po unit ngayun
yan finish n po...
Last edited by a moderator: