bossing salamat po pero na gamit ko na po yan firmware na yan jan po nagkaganyan tong yunit ko ang cpu po nito mga bossing ay SC8830A pero orig na samsung po cya.... pa help mo mga bossing sa firmware nito.....
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.