j106b,j106m,j120h adb enable file and tools to remove frp
Tested kuna to many times
Flash nyu lang etong file via odin tick nyu sa ap para ma enable ang adb nang
device nyu .
Eto po yung adb enable file piliin nyu nlang ang saktong model nang unit muh .
LINK
Dito nman po yung Tools Tools
Hit thanks nlang salamat
znetwork
Tested kuna to many times
Flash nyu lang etong file via odin tick nyu sa ap para ma enable ang adb nang
device nyu .
Eto po yung adb enable file piliin nyu nlang ang saktong model nang unit muh .
LINK
Dito nman po yung Tools Tools
Hit thanks nlang salamat
znetwork