for reference lang!
nakalimutan ang password..
1st step hard reset! pag on nanghingi ng google account! =))
ito ginamit kong software..
andito yan sa tahanan natin... first remove frp.. pag reboot.. salpak uli click softbrick error fix.. done na..!
ito ang unit..
thanks for viewing!
nakalimutan ang password..
1st step hard reset! pag on nanghingi ng google account! =))
ito ginamit kong software..
andito yan sa tahanan natin... first remove frp.. pag reboot.. salpak uli click softbrick error fix.. done na..!
ito ang unit..
thanks for viewing!