J200f build security 10-1-2016 unlock done no root na

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
gud day mga idol. actually kagabi ko pa ito gawa. post ko lang now. J200F galing ng saudi. need to unlock. search ako pero puro need to root daw. pero meron ako nakita na read code lang sa pusit. kaya basa-basa muna then testing. and boom. hindi naman ako nabigo.

PROCEDURE:
-open si pusit latet version. v2.4.6. actually may v2.4.7 na. pero hindi ko pa na-idownload. kaya yan muna ang ginamit ko.
-go to phone settings. enable usb debugging. and enable the OEM unlock. for security lang.
-insert then phone to pc. install the driver if needed.
-then hit read code. then follow may screen shot.



then ganito na ang full proccess nya.


tapos alam nyo na ang gagawin dyan. walang photo yung finish product. gabi na kasi. for reference lang mga idol. tnx for viewing...!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top