INSTRUCTIONS
•Patayin si phone
•Hold volume down + Power button para pumasok sa Download Mode
•Buksan si Odin any version 3.0 +
•Click pda at hanapin ang file na ibibigay ko sa baba ng post na ito
•Connect mo yung phone sa computer
•Check mo kung connected na and then press START pagkatapos hintayin mo lang na matapos. Saglit lng yan kahit hindi kna mag timpla pa ng kape
)=))
•Patayin si phone
•Hold volume down + Power button para pumasok sa Download Mode
•Buksan si Odin any version 3.0 +
•Click pda at hanapin ang file na ibibigay ko sa baba ng post na ito
•Connect mo yung phone sa computer
•Check mo kung connected na and then press START pagkatapos hintayin mo lang na matapos. Saglit lng yan kahit hindi kna mag timpla pa ng kape
)=))