- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 1,092
Good day share ko lang naranasan ko sa customer ko ngaun na muntik pa kami magsuntukan
Status ng unit nya ng dinala nya sakin naka on FRP ibig sabihin nasa activation lang ang unit.. kasi ni reset nya..
nagkasundo kami sa 700 pesos na halaga para matanggal ang FRP ng unit nya..
so sinimulan ko na.. at natanggal na nga ung Frp Problem ng unit nya.. nagbayad sya at umalis na
tapos ngaun bumalik sya biglang nagagalit na at bakit daw pati pagka openline ng cp nya eh tinanggal ko=))
sabi ko bakit matatanggal yan eh kung unlock na yan di matatanggal yan kasi reset frp lang ginawa jan.. sabi nya kasi dati kahit globe gumagana dito .. ngaun hindi na nanghihinge na ng network unlock code
sabi ko paano po mangyayaring openline yang unit mo eh boot logo palang at wallapaper nyo eh sun cellular nakalagay.. tapos ikaw mismo nagsabi na sa sun nyo po ito nabili o kinuha na naka postpaid..
sagot nya sakin : eh basta openline yan ibalik mo oepnline nya para di tayo magkaproblema..
dito na ngaun parang uminit na din ulo ko
sabi ko sir kung gusto nyo po magamitan ng ibang sim yan ipaopenline nyo sagot nya magbabayad na naman ako another bayad na naman..!!
sabi ko abay natural po.. magbabayad po kayo wala pong libreng openline .. sabi nya yan nga ba ang sinasabi ko .. tapos hito na kung ano ano na pinagsasabi
sabi ko kung gusto nyo pong malibre ng openline at dadaanin nyo po ako sa ganyang style nyo di po yan uubra sakin.. kahit san mo pang lupalop ng mga technician ipacheck ang unit mo hindi openline yan at hindi ko natanggal openline nyan di ko naman pinlash yan..
abay matigas talaga ang customer ko na to.. sabi nya sige i refund mo ang pera ko.. sabi ko akina unit mo ibabalik ko sa FRP problem..
at don nagwakas ang kwento ko.. on ko ulit oem at reset ayun balik sa activation... Done
pahabol : umupo pa sya sa upuan ko sa harap.. mga 3 minutes kalikot sa cp nya..sabi ko umalis na po kayo jan may uupo na iba.. mamalasin ung shop ko sa pinag gagawa nyo skandaluso po kayo lumayas po kayo jan.. ) =)) yun umalis napahiya sa ibang customer
Nakaka hi-voltage umagang umaga
so sinimulan ko na.. at natanggal na nga ung Frp Problem ng unit nya.. nagbayad sya at umalis na
tapos ngaun bumalik sya biglang nagagalit na at bakit daw pati pagka openline ng cp nya eh tinanggal ko=))
sabi ko bakit matatanggal yan eh kung unlock na yan di matatanggal yan kasi reset frp lang ginawa jan.. sabi nya kasi dati kahit globe gumagana dito .. ngaun hindi na nanghihinge na ng network unlock code
sabi ko paano po mangyayaring openline yang unit mo eh boot logo palang at wallapaper nyo eh sun cellular nakalagay.. tapos ikaw mismo nagsabi na sa sun nyo po ito nabili o kinuha na naka postpaid..
sagot nya sakin : eh basta openline yan ibalik mo oepnline nya para di tayo magkaproblema..
dito na ngaun parang uminit na din ulo ko
sabi ko sir kung gusto nyo po magamitan ng ibang sim yan ipaopenline nyo sagot nya magbabayad na naman ako another bayad na naman..!!
sabi ko abay natural po.. magbabayad po kayo wala pong libreng openline .. sabi nya yan nga ba ang sinasabi ko .. tapos hito na kung ano ano na pinagsasabi
sabi ko kung gusto nyo pong malibre ng openline at dadaanin nyo po ako sa ganyang style nyo di po yan uubra sakin.. kahit san mo pang lupalop ng mga technician ipacheck ang unit mo hindi openline yan at hindi ko natanggal openline nyan di ko naman pinlash yan..
abay matigas talaga ang customer ko na to.. sabi nya sige i refund mo ang pera ko.. sabi ko akina unit mo ibabalik ko sa FRP problem..
at don nagwakas ang kwento ko.. on ko ulit oem at reset ayun balik sa activation... Done
pahabol : umupo pa sya sa upuan ko sa harap.. mga 3 minutes kalikot sa cp nya..sabi ko umalis na po kayo jan may uupo na iba.. mamalasin ung shop ko sa pinag gagawa nyo skandaluso po kayo lumayas po kayo jan.. ) =)) yun umalis napahiya sa ibang customer
Nakaka hi-voltage umagang umaga