na tsambahan na naman na walang ka galos galos ang LCD pag tanggal ko!! ka galing na baraha na to!!! A na diamond subukan nyo d masisira ang tinatanggal nyo!!


at pag testing buo naman ang flex kaya may kunti lng na pinalitan sa board para gumana, at d naman nabigo!! d ko na pinituran kc alam ko na alam nyo na kung anung parts un!!


sa lcd nlng ako nag pic kc ang pag tanggal nito napaka hirap, ewan ko kau baka hindi nahirapan , pero ako aminado na mahirap , kc mahirap mag bayad nang napakamahal na LCD assembly!!!



Last edited by a moderator: