gud day mga idol..
share ko lang j500f niroot ni tomer tapos pagreboot yan na lumabas...
custom binary blocked by frp...
try ko ihard reset volup+home+power...
hmmm may lumalabas na error kaya hindi pumapasok sa recovery...8-}
"isip isip" kayanin kaya ni MC crack? testing wala namang mawawala...
)
kaya open ko na si miracle..
wait mag reboot...
sabay sigaw "wow it's a MIRACLE"
))
sya na bahala sa password..hahaha
)
thank you and godbless
share ko lang j500f niroot ni tomer tapos pagreboot yan na lumabas...
custom binary blocked by frp...
try ko ihard reset volup+home+power...
hmmm may lumalabas na error kaya hindi pumapasok sa recovery...8-}
"isip isip" kayanin kaya ni MC crack? testing wala namang mawawala...
)kaya open ko na si miracle..
wait mag reboot...
sabay sigaw "wow it's a MIRACLE"
))sya na bahala sa password..hahaha
)thank you and godbless