how to unlock just downgrade version to 5.1.1
after dowgrade just hardreset the phone
after hadr reset root the phone
root file : http://www.4shared.com/file/KKxGg9ACba/CF-Auto-Root-e5lte-e5ltexx-sme.html
after root unlock to octupos box
ps: paxanxa na po sa screenshot wala po at nagmamadali kasi si tomer
( uploading po sa firmware medyo mabagal lang po ang net )
:-c :-c
after dowgrade just hardreset the phone
after hadr reset root the phone
root file : http://www.4shared.com/file/KKxGg9ACba/CF-Auto-Root-e5lte-e5ltexx-sme.html
after root unlock to octupos box
ps: paxanxa na po sa screenshot wala po at nagmamadali kasi si tomer
( uploading po sa firmware medyo mabagal lang po ang net )
:-c :-c