Marv Registered Joined Nov 11, 2014 Messages 747 Reaction score 115 Points 81 Location gadong bandar seri begawan brunei/ cabanatuan city May 11, 2017 #1 mga boss eto po naencounter ko changed ako ng charging ic so far ok naman working ang phone.. see image below...
mga boss eto po naencounter ko changed ako ng charging ic so far ok naman working ang phone.. see image below...
JEOFFERSON Registered Joined May 11, 2017 Messages 28 Reaction score 0 Points 1 May 11, 2017 #2 anong compatible phone nkukuha ,master
Marv Registered Joined Nov 11, 2014 Messages 747 Reaction score 115 Points 81 Location gadong bandar seri begawan brunei/ cabanatuan city May 11, 2017 #3 JEOFFERSON said: anong compatible phone nkukuha ,master Click to expand... ang alam ko lang compatible dyan sa J500F eh A8 A8000 boss. di ako sure pero parang parehas sya ng J700 charging IC...
JEOFFERSON said: anong compatible phone nkukuha ,master Click to expand... ang alam ko lang compatible dyan sa J500F eh A8 A8000 boss. di ako sure pero parang parehas sya ng J700 charging IC...