j500fn 6.0.1 unlock

orus3b2

Registered
Joined
May 23, 2015
Messages
674
Reaction score
25
Points
81
Location
medellin, cebu
Share ko lng:

Alam ko marami sa inyo ang nahihirapan mag-unlock ng j500fn sa android ver. 6.0.1 tulad nitong ginawa ko.

Huwag masyadong pahirapan ang sarili dahil ibibgay ko sa inyo ang tips.

1: Kapag android v 6.0.1 na ang unit mag error to kapag e-unlock directly sa z3x dahil hindi pa supported ang ganitong version sa direct unlock.

2: E-downgrade ito sa ver. 5.1.1 sundan lng ang thread na ito ni Boss chico02
http://antgsm.com/showthread.php?t=86700&highlight=j500fn+frp

Tandaan kng pumili ng file para magflash huwag isali ang AP. Ang BL CP at CSC lng

3: After madowngrade gawin nyo na ang pag-unlock o kng problema FRP just do it directly.

4: Pagkatapos magdownload uli ng kumpletong file pwede file v 5.1.1

Done
 
salamat sa pag bahagi boss keep posting mas maganda lagyan mo ng pic salamat keep posting po
 
Sensya na po boos julay walang picture nkalimutan ko alam mo na excited kasi na na-success at pera na kaya nkalimutan ko.

800 petot lng.

hehehe
 
Salamat sa pg share..congrats boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top