Share ko lng:
Alam ko marami sa inyo ang nahihirapan mag-unlock ng j500fn sa android ver. 6.0.1 tulad nitong ginawa ko.
Huwag masyadong pahirapan ang sarili dahil ibibgay ko sa inyo ang tips.
1: Kapag android v 6.0.1 na ang unit mag error to kapag e-unlock directly sa z3x dahil hindi pa supported ang ganitong version sa direct unlock.
2: E-downgrade ito sa ver. 5.1.1 sundan lng ang thread na ito ni Boss chico02
http://antgsm.com/showthread.php?t=86700&highlight=j500fn+frp
Tandaan kng pumili ng file para magflash huwag isali ang AP. Ang BL CP at CSC lng
3: After madowngrade gawin nyo na ang pag-unlock o kng problema FRP just do it directly.
4: Pagkatapos magdownload uli ng kumpletong file pwede file v 5.1.1
Done
Alam ko marami sa inyo ang nahihirapan mag-unlock ng j500fn sa android ver. 6.0.1 tulad nitong ginawa ko.
Huwag masyadong pahirapan ang sarili dahil ibibgay ko sa inyo ang tips.
1: Kapag android v 6.0.1 na ang unit mag error to kapag e-unlock directly sa z3x dahil hindi pa supported ang ganitong version sa direct unlock.
2: E-downgrade ito sa ver. 5.1.1 sundan lng ang thread na ito ni Boss chico02
http://antgsm.com/showthread.php?t=86700&highlight=j500fn+frp
Tandaan kng pumili ng file para magflash huwag isali ang AP. Ang BL CP at CSC lng
3: After madowngrade gawin nyo na ang pag-unlock o kng problema FRP just do it directly.
4: Pagkatapos magdownload uli ng kumpletong file pwede file v 5.1.1
Done