working po yung sensor pero pag nakalapat na ayaw naman gumana? sa bagong LCD po kaya diperensya? hindi ko pa po pinifix kasi worry ko baka sa LCD na set lang na nabili ko ang problema.. kanina ko lang po ito nabili di ko na po natesting pag uwi ko na lang nalaman na di pala gumagana back at recent... hindi ko pa po na fix for warranty purposes.. nung sinubukan ko itapat yung dating touchscreen nya sa sensor gumagana naman pero sa bago ayaw
plz help thanks..
plz help thanks..