good am po mga boss ito po yung thread ko kahapon http://www.antgsm.com/showthread.php?t=152837 ..naka ilang file po ako na ginamit sa odin at kahit anong version... no luck po....kaya proceed ko ulit sa hijacker ayon sapol po nag ok ang phone....pasensya na walang screenshot...