gusto ko lng po i share yung thread ni boss #esprugudoys,napaka smooth po ng work,
eto po yung link nya : http://www.antgsm.com/showthread.php?t=137945&highlight=j500h
in just a minute,tanggal po ang FRP at malinis agad.salamat po ng marami,pera agad
eto po yung link nya : http://www.antgsm.com/showthread.php?t=137945&highlight=j500h
in just a minute,tanggal po ang FRP at malinis agad.salamat po ng marami,pera agad
