samsung j500H ayaw mag touch galing ibang planeta
https://imgur.com/sXWzoNQ
naprogram na pero ayaw parin daw mag touch,,kinausap si tomer kung anu gagawin at pumayag naman...
pag baklas ito kagad nakita ko may dalawang connector ang nawala....
https://imgur.com/f0L7Dyx
kaya jumper ko na agad
https://imgur.com/7wzrGkC
ito na po sya...may frp pero alam na daw ni tomer ang gagawin...kaya hinayaan ko na
https://imgur.com/ZpEK40M
salamat..sana makatulong
https://imgur.com/sXWzoNQ
naprogram na pero ayaw parin daw mag touch,,kinausap si tomer kung anu gagawin at pumayag naman...
pag baklas ito kagad nakita ko may dalawang connector ang nawala....
https://imgur.com/f0L7Dyx
kaya jumper ko na agad
https://imgur.com/7wzrGkC
ito na po sya...may frp pero alam na daw ni tomer ang gagawin...kaya hinayaan ko na
https://imgur.com/ZpEK40M
salamat..sana makatulong