padaliin natin ang frp remove using apk
step
ialagay mo muna si sd card sa cp kasama ang apk na pina download ko
frp tools apk here
https://mega.nz/#!79Q0lYxY!Pc5vHjlqE4F7XVZQVD__7IA67jr6I5CM9tM30W0n9Ak
1 connect wifi muna
2 add network any language tpye mo (sellect all ang tinype mo and ASSIST lalabas si google)
3 type mo kay google file manager and select,,,
4 hanapain mo apk na ginamit ko na nilagay mo sa sd card
5 unahinhin mo install si google device manager
6 last si easy frp bypass insstall mo and login google account
take note kung familiar ka sa mga sinasabi ko madali mo makukuha



upload my image


pm nalang po sa password
step
ialagay mo muna si sd card sa cp kasama ang apk na pina download ko
frp tools apk here
https://mega.nz/#!79Q0lYxY!Pc5vHjlqE4F7XVZQVD__7IA67jr6I5CM9tM30W0n9Ak
1 connect wifi muna
2 add network any language tpye mo (sellect all ang tinype mo and ASSIST lalabas si google)
3 type mo kay google file manager and select,,,
4 hanapain mo apk na ginamit ko na nilagay mo sa sd card
5 unahinhin mo install si google device manager
6 last si easy frp bypass insstall mo and login google account
take note kung familiar ka sa mga sinasabi ko madali mo makukuha




upload my image

pm nalang po sa password
Last edited by a moderator: