J510GN 6.0.1 7.1.1 FRP done

HAKI

Expired Account
Joined
Jun 14, 2017
Messages
1,265
Reaction score
380
Points
381
Location
Quezon City
Procedure
https://mega.nz/#!6bAQ0IrR!bMdbRjtdXTS-jLVFwaN3LSK0IjxugPOerqBnjwLLSMM

J510-GN-6-0-1-frp-adb-i-On.jpg


Platform: Samsung Android
Selected port: COM20
Selected model: SM-J510GN
Operation: Reset FRP - ADB
Searching for a phone (waiting for ADB device)...
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging.
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging.
Reading info...
Detected phone model: SM-J510GN
Firmware compiled date: Tue Sep 12 16:09:21 KST 2017
PDA version: J510GNDXU2AQI1
CSC version: J510GNOLB2AQI1
SW version: J510GNDXU2AQE1
Phone SN: RF8H90RSKMT
Android version: 6.0.1 (MMB29M)
Sales code: GLB
Country: PHILIPPINES
HW platform: msm8916
HW Chip: MSM8916
HW Modem: MSM8916
Security patch level: 2017-08-01
Warranty Void: 0
SIM 1 status: ready
SIM 2 status: absent
Codename: j5xnltedx
Resetting FRP lock..
FRP lock is successfully reseted!
Goto "Menu->Settings->Backup and reset" and make "Factory data reset"
Performed by 2.7.0 Software version.
 
May ganyan ako natanggap j510gn pero android version 7.1
pero di nakaya sa mga tools ko at nagmamadali pa si tumer
kaya balik ko na lang muna kay tumer kase malayo yung lugar nila
pero babalik pa naman daw siya akin pag may time siya
 
Yung sa akin tinira ko sa cm2 sm v.2.2 sucess naman siya sa logs
sa z3x samsung tool pro pro success din siya sa download mode
pero pag on ko ganun pa rin naka-frp. Diko kase mapasok sa adb
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top