Problem:
Procedure:
1. una sulat muna po naten imei ng sim1
2. after ma sulat imei dial *#272*imei#
3.after po ma dial my lalabs na ganito
.
4. choose XTC or SMA sken ang pinili ko po SMA kc Globe locked dati yung tangap ko then tick install wait nyo lng po matapos
5. smile kana kc pwdi muna masingil c tumer


note: make sure po naka on OEM sa settings para wla skit ng ulo kc after po mag install mag rereset po phone kaya sabihan si tumer na ma foformat ang phone
Big thanks nga po pla ky CO 3paulstar para sa procedure na yan
Procedure:
1. una sulat muna po naten imei ng sim1
2. after ma sulat imei dial *#272*imei#
3.after po ma dial my lalabs na ganito
.
4. choose XTC or SMA sken ang pinili ko po SMA kc Globe locked dati yung tangap ko then tick install wait nyo lng po matapos
5. smile kana kc pwdi muna masingil c tumer



note: make sure po naka on OEM sa settings para wla skit ng ulo kc after po mag install mag rereset po phone kaya sabihan si tumer na ma foformat ang phone
Big thanks nga po pla ky CO 3paulstar para sa procedure na yan
