J7 2016 (J710FN) FRP Lock! DONE!

CopyRight

Registered
Joined
May 7, 2015
Messages
136
Reaction score
6
Points
1
15232085_1587272401287000_8329315495663629608_n.jpg


*PROBLEM*
FRP LOCK

*TOOLS*
-SAMSUNG OCTOPLUS 2.4.5
-WIFI

*PROCEDURES*
-1st DownLoad Mode the Unit..Set to Correct ModeL Then cLick "RESET FRP" then Wait The DownLoading And Writing Process..

untitled-jpg.36316


-2nd step after nyan auto reboot un unit at naka enable nadin ang adb or debugging..ready for bypassing.. (sakin after mag write nagreboot ang unit Lumabas un j7 then blackscreen..ok Lang po un..dont worry..ganun lang cgro tlga..tanggal kabit lang un battery after magdone ung installing ng drivers..balik na ulet sa normal boot un unit)
clear.png


1241-jpg.36317


-3rd step iconnect sa wifi ang unit( Sundan ang Sasabihin ng Octoplus di ko kc naScreenshot ee..1st punta ka lang terms and condition then 2nd wait ulet sa sasabihin ni octo then CLICK NEXT! And DOne! Hanggang sa mapunta kana sa Home Screen ng j7..

215132131-jpg.36318


-4th Goto "Backup and Reset" and "Factory data Reset"

15326398_1587272064620367_3882848273910284070_n.jpg


15267975_1587272127953694_7672279207882184635_n.jpg


15284166_1587272131287027_9203313873156024638_n.jpg


15283928_1587272191287021_1446890296591094297_n.jpg


..At ito Na pera na..

15241771_1587271931287047_6380481581462349807_n.jpg


15338880_1587272007953706_4191717981940608897_n.jpg


15232099_1587272004620373_2754938487625535036_n.jpg


..at waLang probLem sa IMEI Or BASEBAnD..super safe..Sana ganun din sa inyo po..

15317906_1587272347953672_3835668041515652731_n.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top