- Joined
- May 7, 2015
- Messages
- 136
- Reaction score
- 6
- Points
- 1
*PROBLEM*
FRP LOCK
*TOOLS*
-SAMSUNG OCTOPLUS 2.4.5
-WIFI
*PROCEDURES*
-1st DownLoad Mode the Unit..Set to Correct ModeL Then cLick "RESET FRP" then Wait The DownLoading And Writing Process..
-2nd step after nyan auto reboot un unit at naka enable nadin ang adb or debugging..ready for bypassing.. (sakin after mag write nagreboot ang unit Lumabas un j7 then blackscreen..ok Lang po un..dont worry..ganun lang cgro tlga..tanggal kabit lang un battery after magdone ung installing ng drivers..balik na ulet sa normal boot un unit)
-3rd step iconnect sa wifi ang unit( Sundan ang Sasabihin ng Octoplus di ko kc naScreenshot ee..1st punta ka lang terms and condition then 2nd wait ulet sa sasabihin ni octo then CLICK NEXT! And DOne! Hanggang sa mapunta kana sa Home Screen ng j7..
-4th Goto "Backup and Reset" and "Factory data Reset"
..At ito Na pera na..
..at waLang probLem sa IMEI Or BASEBAnD..super safe..Sana ganun din sa inyo po..