galing saudi mga boss pa-openline daw
pasensya na po at yan lang mga images meron ako
enable po usb debugging at on oem
dial *#0808# at select dm+acm+adb
share ko lang po for reference!
maraming salamat!
pasensya na po at yan lang mga images meron ako
enable po usb debugging at on oem
dial *#0808# at select dm+acm+adb
share ko lang po for reference!
maraming salamat!
