[FONT="*****a Console"]siguraduhin pong ang telepono nyo ay
J7 Prime FRP (SM-G610F)
eto po yong link ng TUT nito
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=w2tHpXjFc0s[/YT]
Tips: kahit sundan nyo lang yong after maka connect sa net...tapos
pwede kayo maglagay ng quickstart at google manager 6.0 sa SD Card ng cp
yan lang po...100% tested yan
NO NEED to use any box or flash FW
napaka safety na method
Maraming salamat
Hit thanks buttong kung nakatulong mga ka lamgggam
Download links
Android.quickshortcut
Android_5xx Google Manager
Android_6xx Google Manager
Android_7xx Google Manager
ES File Explorer v4.1.6.5.2-579
package-disabler-pro-samsung
-ate Chanay[/FONT]
J7 Prime FRP (SM-G610F)
eto po yong link ng TUT nito
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=w2tHpXjFc0s[/YT]
Tips: kahit sundan nyo lang yong after maka connect sa net...tapos
pwede kayo maglagay ng quickstart at google manager 6.0 sa SD Card ng cp
yan lang po...100% tested yan
NO NEED to use any box or flash FW
napaka safety na method
Maraming salamat
Hit thanks buttong kung nakatulong mga ka lamgggam
Download links
Android.quickshortcut
Android_5xx Google Manager
Android_6xx Google Manager
Android_7xx Google Manager
ES File Explorer v4.1.6.5.2-579
package-disabler-pro-samsung
-ate Chanay[/FONT]
Last edited by a moderator: