J7 prime G610f Unlock Done!!!! No NEED TO ROOT

jasjenversha21

Registered
Joined
Mar 3, 2016
Messages
244
Reaction score
24
Points
1
Location
pangasinan
Share KO Lang Tong Tanggap Ko J7 Prime....

Sabi ni Tumer Galing Daw sa Saudi..
Pinapa Unlock Sa Kabilang Shop Sabi matagal Daw Kc E-rorot Pa Daw Unit
kaya Di Nya Pina Unlock Dun..
Kaya Sakin napunta..Tinanung kagad Ilang Oras ma Uunlock Unit nya
Nag Search Muna ako Dito Sa Tahanan Ng LangGam Nakita Ko


NO NEED TO ROOT

KAya Sabi Sa Tumer KO 15 Minutes Lang Po
Kaya Pumayag C Tumer


ISSUE : Unlock
Tools : Z3x Box
Solution : Hard Reset MO lang SI J7 Prime Before Unlock..
Kc Sa UNang Try Ko Nag Error kc Di ko E NarD reset
Kaya Sa Pangalawang Pag KaGkaka Taon Nag Unlock Na Unit Ni Tumer

Kaya Smile and Kunin Na Bayad Ni Tummer....
:):):):):)


PASENCXA MGA KA LANGGAM WALANG SS..
Kaya Nagmamadali C TUMER....

SANA Maka TULONG SA TAHANAN...
 
Share KO Lang Tong Tanggap Ko J7 Prime....

Sabi ni Tumer Galing Daw sa Saudi..
Pinapa Unlock Sa Kabilang Shop Sabi matagal Daw Kc E-rorot Pa Daw Unit
kaya Di Nya Pina Unlock Dun..
Kaya Sakin napunta..Tinanung kagad Ilang Oras ma Uunlock Unit nya
Nag Search Muna ako Dito Sa Tahanan Ng LangGam Nakita Ko


NO NEED TO ROOT

KAya Sabi Sa Tumer KO 15 Minutes Lang Po
Kaya Pumayag C Tumer


ISSUE : Unlock
Tools : Z3x Box
Solution : Hard Reset MO lang SI J7 Prime Before Unlock..
Kc Sa UNang Try Ko Nag Error kc Di ko E NarD reset
Kaya Sa Pangalawang Pag KaGkaka Taon Nag Unlock Na Unit Ni Tumer

Kaya Smile and Kunin Na Bayad Ni Tummer....
:):):):):)


PASENCXA MGA KA LANGGAM WALANG SS..
Kaya Nagmamadali C TUMER....y

SANA Maka TULONG SA TAHANAN...

Brod , HR ay hanappa frp, bypass mu lng un?
 
Share KO Lang Tong Tanggap Ko J7 Prime....

Sabi ni Tumer Galing Daw sa Saudi..
Pinapa Unlock Sa Kabilang Shop Sabi matagal Daw Kc E-rorot Pa Daw Unit
kaya Di Nya Pina Unlock Dun..
Kaya Sakin napunta..Tinanung kagad Ilang Oras ma Uunlock Unit nya
Nag Search Muna ako Dito Sa Tahanan Ng LangGam Nakita Ko


NO NEED TO ROOT

KAya Sabi Sa Tumer KO 15 Minutes Lang Po
Kaya Pumayag C Tumer


ISSUE : Unlock
Tools : Z3x Box
Solution : Hard Reset MO lang SI J7 Prime Before Unlock..
Kc Sa UNang Try Ko Nag Error kc Di ko E NarD reset
Kaya Sa Pangalawang Pag KaGkaka Taon Nag Unlock Na Unit Ni Tumer

Kaya Smile and Kunin Na Bayad Ni Tummer....
:):):):):)


PASENCXA MGA KA LANGGAM WALANG SS..
Kaya Nagmamadali C TUMER....

SANA Maka TULONG SA TAHANAN...

bilis...hanip..:)):))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top