- Joined
- Jun 14, 2014
- Messages
- 86
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
una nag update ako ng z3x ginawa kong 28.8, nag read codes ako, nag error cya, ang sunod na ginawa ko
nag reset ako, tinanong ko muna kung ok lang ba na ma reset, tinanggal ko lahat ng account n pwede tanggalin
samsung account, google account para walang probz next, after ma remove mga account, reset ko na.
http://oi64.tinypic.com/8x0kmv.jpg
done na po
nag reset ako, tinanong ko muna kung ok lang ba na ma reset, tinanggal ko lahat ng account n pwede tanggalin
samsung account, google account para walang probz next, after ma remove mga account, reset ko na.
http://oi64.tinypic.com/8x0kmv.jpg
done na po