j7 prime g610f unlock read codes

kyle

Registered
Joined
Jun 14, 2014
Messages
86
Reaction score
0
Points
1
una nag update ako ng z3x ginawa kong 28.8, nag read codes ako, nag error cya, ang sunod na ginawa ko
nag reset ako, tinanong ko muna kung ok lang ba na ma reset, tinanggal ko lahat ng account n pwede tanggalin
samsung account, google account para walang probz next, after ma remove mga account, reset ko na.

http://oi64.tinypic.com/8x0kmv.jpg

done na po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top