Phone History: Forgot Pattern and FRP On
Ginawa in wrong procedure kaya nagkanito ang Unit
First procedure; para maibalik flash muna ang unit sa 4files at uncheck po lahat ng nasa box para maibalik sa download mode para mkita natin kng anu binary nya
at dl po ung combination sa z3x support na ganitong files of combination
at pagkatapos ganito na sya
then open z3x box select j700h at click FRP reset dahil naka debug na ang unit
at dl uli ang 4files ng binary 4 tulad nito
then put again in download mode and flash only in AP,CP,HOME CSC at AP Box uncheck ung userdata
Done...
reference for tricks sa mga nagkaencounter ng maling procedure sa pagremove ng FRP... sana makatulong po..Salamat sa pag view..more power gsmsandwich


Ginawa in wrong procedure kaya nagkanito ang Unit
First procedure; para maibalik flash muna ang unit sa 4files at uncheck po lahat ng nasa box para maibalik sa download mode para mkita natin kng anu binary nya
at dl po ung combination sa z3x support na ganitong files of combination
at pagkatapos ganito na sya
then open z3x box select j700h at click FRP reset dahil naka debug na ang unit
at dl uli ang 4files ng binary 4 tulad nito
then put again in download mode and flash only in AP,CP,HOME CSC at AP Box uncheck ung userdata
Done...
reference for tricks sa mga nagkaencounter ng maling procedure sa pagremove ng FRP... sana makatulong po..Salamat sa pag view..more power gsmsandwich


