- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
ibahage kulang ito
alam kung kailangan nyo ito
ang naka lagay na model sa likod
J700 pero sa program nya A800 pro
para iwas disgrasya ibahage ko ito sa inyo
ito yung phone
tingnan yung model ng phone A800 pro pero sa likod nyan J700
ang nakalagay kaya mensan nakakapatay tayo ng phone
mabute nalang may napagkuhanan ko ng phone na
kaparehas nyan kaya nabuhay ko olit yung phone na yan
paktay kc yan nung nireprogram ko sa nakuha kung firmware
kaya ibahage ko sa inyo ang firmware na ginamet ko jan
mahirap na mag abuno
ito pala yung firmware sa ginamet ko jan
http://www.4shared.com/rar/CjG1PwkWba/MT6580__alps__gxq6580_weg_l__g.html?
TAKE NOTE:mga ka ANT kung tungkol naman sa password jan sa ginamet ko
wag na kayo mag pm dahil walang password yan
pindoten nyo lang ang THANKS botton happy na ako........:-*:-*:-*:-*:-*
alam kung kailangan nyo ito
ang naka lagay na model sa likod
J700 pero sa program nya A800 pro
para iwas disgrasya ibahage ko ito sa inyo
ito yung phone
tingnan yung model ng phone A800 pro pero sa likod nyan J700
ang nakalagay kaya mensan nakakapatay tayo ng phone
mabute nalang may napagkuhanan ko ng phone na
kaparehas nyan kaya nabuhay ko olit yung phone na yan
paktay kc yan nung nireprogram ko sa nakuha kung firmware
kaya ibahage ko sa inyo ang firmware na ginamet ko jan
mahirap na mag abuno
ito pala yung firmware sa ginamet ko jan
http://www.4shared.com/rar/CjG1PwkWba/MT6580__alps__gxq6580_weg_l__g.html?
TAKE NOTE:mga ka ANT kung tungkol naman sa password jan sa ginamet ko
wag na kayo mag pm dahil walang password yan
pindoten nyo lang ang THANKS botton happy na ako........:-*:-*:-*:-*:-*
