J700h Google Bypass Done [Simple Tricks No Need Box]

rannis

Registered
Joined
Nov 30, 2014
Messages
2,281
Reaction score
473
Points
421
Location
Taguig
j700H BYPASS GOOGLE ACCOUNT DONE


REFERENCE


TOOLS

SIDE SYNC
CETClge.jpg


FILES-ONE DRIVE ACCOUNT NA NAKAINSTALL SA PC MO......MG REGISTER THEN UPLOAD ANG GOOGLE BYPASS SA HARD DRIVE NG ACCOUNT NYO SA FILE ONE DRIVE

zzSvwG3.jpg


ES FILE XPLORER

MGA IBA PANG SANGKAP

GMAIL ACCOUNT

OUTLOOK ACCOUNT BY FILE ONE DRIVE


NOTE:

SUNDAN LANG ANG VIDEO NA MAKIKITA SA BINIGAY KO REFERENCE

KAPAG MAY MGA TANONG PWEDE KAYO MG REPLY SA THREAD ...
 
Thanks for sharing boss... sana may maligas sakin nito...
 
dalawa na nakawala sakin na ganyan, sayang di bale bawi next time hehe
 
ang kunat nyan..tingnan ko kung madali pag may mapadaan.

ANG goal lang jan sa procedure na yan ay maipasok mo ang bypass any samsung apk sa loob ng phone mo....

need mo ng side sync na iinstall sa pc para madetect ang cellphone at makapasok sa loob.....;;)
 
na try kona po ito kaso lang d gumana sa unit ko new model sa samsung tablet hehehe pero uk po ito gamitin PROMISE
 
Kunting ingat lng po mga pafs sa mga ganyang model, makunat talaga yan, kunting pgkakamali mo lng tulala, wag po nmn sana.

Bsta sundan nyo lng maigi ang tutorial na binigay ni vice admin, tiyak swak yan..

At maraming salamat sa pagbahagi sir @rannis
 
pwd nman cguro sa box nlng para sure wla abono tnx.........
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top