->Share ko lang mga paps J710F di kinaya ng ibang tech dinala saken openline sya.

1.Una ko ginawa open z3x pro then unlock ngunit error agad

2.Root daw kaya root ko sya gamit eto BTW 6.0.1 po sya at gagamit ng odin kasama na yun sa folder https://download.chainfire.eu/1032/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx-smj710f.zip




4.After maroot try ko naman iread codes na lang kung mapapansin nyo ok na pwede na mag smile ngunit ng itype ko yung code hindi na sya tanggapin kahit yung sa freeze inavlid daw

5.Kaya decide na ako unlock new tutal rooted na naman sya at ayun di naman ako nabigo makaka smile na




Happy unlocking 900 peptot kasma si bola bola =))

1.Una ko ginawa open z3x pro then unlock ngunit error agad

2.Root daw kaya root ko sya gamit eto BTW 6.0.1 po sya at gagamit ng odin kasama na yun sa folder https://download.chainfire.eu/1032/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx-smj710f.zip




4.After maroot try ko naman iread codes na lang kung mapapansin nyo ok na pwede na mag smile ngunit ng itype ko yung code hindi na sya tanggapin kahit yung sa freeze inavlid daw

5.Kaya decide na ako unlock new tutal rooted na naman sya at ayun di naman ako nabigo makaka smile na





Happy unlocking 900 peptot kasma si bola bola =))