j710f unlock with root done!!

Rosecel

Expired Account
Joined
Nov 26, 2014
Messages
205
Reaction score
208
Points
201
Location
Siniloan. Laguna
share ko lang j710f/ds unlock galing saudi success sa z3x....
sa nagsasabe safe po ba iroot YES safe po,basta naka off lang po ang FRP at OEM walang magiging problema..

procedure
DL root files
dapat naka off ang FRP at OEM ng walang aberya
root sa odin(wait nyo lang po lahat hanggang magreset)
root again(OPO 2x po kayo magroroot bago maunlock)
Click UNLOCK z3x
DONE!!






http://www.mediafire.com/file/uk8m924nmbcpm6f/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx-smj710f.zip
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top