Dala ni tumer Custom Binary blocked by FRP Lock
hanggang logo lang tapos may red sa taas na Custom Binary blocked by FRP Lock
kaya alam na..
try ko reset frp sa z3x kaso no luck
try ko samsung kies no luck pa din
kaya proced sa FW ..una kung nadownload mababa ang version kaya na fail kay odin
download uli ako at dahil binabantayan ni tumer kay google na ako naghanap para di maabala sa password at di naman ako nabigo .. na flash ko sya kay odin at sucess kaso yung nga naka google acount pa.. pero madali nalang yun
ito FW na gamit ko >>> http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=18B08BDE880311E7963AFA163EE8F90B
at kay FRP hand trick nalang sinundan ko ito naman>>>>https://www.youtube.com/watch?v=DfrsYDVUQ-0
ayun sapul ok na unit
sensya walang SS
nakabantay si tumer at OT na
salamat sa pag view
hanggang logo lang tapos may red sa taas na Custom Binary blocked by FRP Lock
kaya alam na..
try ko reset frp sa z3x kaso no luck
try ko samsung kies no luck pa din
kaya proced sa FW ..una kung nadownload mababa ang version kaya na fail kay odin
download uli ako at dahil binabantayan ni tumer kay google na ako naghanap para di maabala sa password at di naman ako nabigo .. na flash ko sya kay odin at sucess kaso yung nga naka google acount pa.. pero madali nalang yun
ito FW na gamit ko >>> http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=18B08BDE880311E7963AFA163EE8F90B
at kay FRP hand trick nalang sinundan ko ito naman>>>>https://www.youtube.com/watch?v=DfrsYDVUQ-0
ayun sapul ok na unit
sensya walang SS
nakabantay si tumer at OT na
salamat sa pag view