J710G Custom Binary blocked by FRP Lock done

MYONLYONE

Registered
Joined
Sep 26, 2016
Messages
211
Reaction score
2
Points
1
Dala ni tumer Custom Binary blocked by FRP Lock

hanggang logo lang tapos may red sa taas na Custom Binary blocked by FRP Lock
kaya alam na..

try ko reset frp sa z3x kaso no luck
try ko samsung kies no luck pa din

kaya proced sa FW ..una kung nadownload mababa ang version kaya na fail kay odin
download uli ako at dahil binabantayan ni tumer kay google na ako naghanap para di maabala sa password at di naman ako nabigo .. na flash ko sya kay odin at sucess kaso yung nga naka google acount pa.. pero madali nalang yun

ito FW na gamit ko >>> http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=18B08BDE880311E7963AFA163EE8F90B

at kay FRP hand trick nalang sinundan ko ito naman>>>>https://www.youtube.com/watch?v=DfrsYDVUQ-0

ayun sapul ok na unit

sensya walang SS
nakabantay si tumer at OT na

salamat sa pag view
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top