K khalid Registered Joined Feb 13, 2016 Messages 120 Reaction score 0 Points 1 Aug 10, 2016 #1 visit this website to see problem my phone plsss admin help http://imgur.com/a/igmw3
A alphans1845 Registered Joined Aug 10, 2016 Messages 11 Reaction score 0 Points 1 Aug 10, 2016 #2 online unlocking yan sir, sa ngayon hndi pa supported ng tricks at boxes yan.
K khalid Registered Joined Feb 13, 2016 Messages 120 Reaction score 0 Points 1 Aug 10, 2016 #3 oo nga onile service nag babakasakali lng na may nakabutas na gnitong unit dito sa mga ka ant natin na technician
oo nga onile service nag babakasakali lng na may nakabutas na gnitong unit dito sa mga ka ant natin na technician
K khalid Registered Joined Feb 13, 2016 Messages 120 Reaction score 0 Points 1 Aug 13, 2016 #4 close thread na solve ko rin sa wakas mga master
quitainwap Registered Joined Sep 23, 2014 Messages 654 Reaction score 7 Points 81 Aug 13, 2016 #5 Kya yan sa tricks ..ngawa ko khpon
acetech05 Registered Joined Mar 25, 2016 Messages 2,851 Reaction score 126 Points 381 Location Quezon City Aug 13, 2016 #6 ito boss sundan mo: https://www.youtube.com/watch?v=hS256vay78w halos parihas yan dito sa ginawa ko magkaiba lang pagpasok ng apps na shortcut maker uto yun sa akin:http://www.antgsm.com/showthread.php?t=85744&highlight=samsung+google+account pero ibang model kailangan ma install mo shortcut maker para maipasok mo sarili mo account.
ito boss sundan mo: https://www.youtube.com/watch?v=hS256vay78w halos parihas yan dito sa ginawa ko magkaiba lang pagpasok ng apps na shortcut maker uto yun sa akin:http://www.antgsm.com/showthread.php?t=85744&highlight=samsung+google+account pero ibang model kailangan ma install mo shortcut maker para maipasok mo sarili mo account.
acetech05 Registered Joined Mar 25, 2016 Messages 2,851 Reaction score 126 Points 381 Location Quezon City Aug 13, 2016 #7 khalid said: close thread na solve ko rin sa wakas mga master Click to expand... solve na pala paano mo ginawa boss share mo para may patunay na ok na .
khalid said: close thread na solve ko rin sa wakas mga master Click to expand... solve na pala paano mo ginawa boss share mo para may patunay na ok na .
K khalid Registered Joined Feb 13, 2016 Messages 120 Reaction score 0 Points 1 Aug 14, 2016 #8 pm ko lng sya pag may unit na ganun para sa toturial baka kac may matapakan po tau basta j710gn na unit mag ka iba kac j710fn madali lng ang mahirap ung isa
pm ko lng sya pag may unit na ganun para sa toturial baka kac may matapakan po tau basta j710gn na unit mag ka iba kac j710fn madali lng ang mahirap ung isa
Y yharean12 Registered Joined Feb 7, 2016 Messages 221 Reaction score 0 Points 1 Aug 14, 2016 #9 khalid said: visit this website to see problem my phone plsss admin help http://imgur.com/a/igmw3 Click to expand... here is link same procedure http://www.antgsm.com/showthread.php?t=86109
khalid said: visit this website to see problem my phone plsss admin help http://imgur.com/a/igmw3 Click to expand... here is link same procedure http://www.antgsm.com/showthread.php?t=86109
Y yharean12 Registered Joined Feb 7, 2016 Messages 221 Reaction score 0 Points 1 Aug 14, 2016 #10 khalid said: visit this website to see problem my phone plsss admin help http://imgur.com/a/igmw3 Click to expand... another link xplore mo nlng palawakin ang isip ng isang tunay na ANTGSM http://www.antgsm.com/showthread.php?t=77112 |)|)|)
khalid said: visit this website to see problem my phone plsss admin help http://imgur.com/a/igmw3 Click to expand... another link xplore mo nlng palawakin ang isip ng isang tunay na ANTGSM http://www.antgsm.com/showthread.php?t=77112 |)|)|)
K khalid Registered Joined Feb 13, 2016 Messages 120 Reaction score 0 Points 1 Aug 14, 2016 #11 not supported phu ng sidesync