share ko lang mga boss e2 nagawa ko muntik na makalabas...hehehe
sa umt pala madadale...
https://i.postimg.cc/Pq26pfP8/screenshot-25.png
https://i.postimg.cc/j2JvFzvz/screenshot-27.png
pgtingin ko aba aba aba pambihera jejeje
https://i.postimg.cc/wBvrksKk/2018-11-05-15-26-IMG-0154.jpg
https://i.postimg.cc/TPpkbMm7/2018-11-05-15-28-IMG-0155.jpg
salamat sa pgview
baguhan lang phow..
sa umt pala madadale...
https://i.postimg.cc/Pq26pfP8/screenshot-25.png
https://i.postimg.cc/j2JvFzvz/screenshot-27.png
pgtingin ko aba aba aba pambihera jejeje
https://i.postimg.cc/wBvrksKk/2018-11-05-15-26-IMG-0154.jpg
https://i.postimg.cc/TPpkbMm7/2018-11-05-15-28-IMG-0155.jpg
salamat sa pgview
baguhan lang phow..