- Joined
- Jan 23, 2016
- Messages
- 2,192
- Reaction score
- 148
- Points
- 381
- Location
- City of San Fernando pampanga
gud day po mga bossing share ko lang po bwenamano ko!
LG G4 china palaging lumalabas ang unfortunately stop
kya hanap agad ako ng firmware at hindi nman po ako
nabigo dito ko siya nakuha wala pong pass yan
,,,https://mega.nz/#!NR4EUTgL!7YNXWKOULdVzmz2s7YnmwJcMHk32wtxYALIIeOW6nbA,,,senya na mga bossing walang SS nagmamadali c tomer malalate daw cya,,,,tested ko po yan


LG G4 china palaging lumalabas ang unfortunately stop
kya hanap agad ako ng firmware at hindi nman po ako
nabigo dito ko siya nakuha wala pong pass yan
,,,https://mega.nz/#!NR4EUTgL!7YNXWKOULdVzmz2s7YnmwJcMHk32wtxYALIIeOW6nbA,,,senya na mga bossing walang SS nagmamadali c tomer malalate daw cya,,,,tested ko po yan


