- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
SAHRE KO LNG PO MGA KA ANT HANG LOGO PROBLENM NIYA TRY KO HR NO LOCK PARIN KYA HANAP NA AKO SA ATING TAHAN AT D NMAN AKO NABIGO KAYA DOWNLOAD KO MUNA AT PAGKATAPAOS FLASH USING CM2 DONE NA PO
ITO SS MGA KA ANT
DONE FLASHING
ito yung firmware gamit ko download niyo nalang at i pm yung may ari boss maraming salamat sa tested firmware mo----> http://www.antgsm.com/showthread.php?t=108883&highlight=my76dtv
at sa ating admin na personal nagbigay sa pass boss master pogi intoy maraming2x salamt sayu sa tulong na binigay mo. at sa lahat2x dito sa antgsm god bless po sa ating lahat
pm or tatsulok nlang credit to the owner!!!
ITO SS MGA KA ANT
DONE FLASHING
ito yung firmware gamit ko download niyo nalang at i pm yung may ari boss maraming salamat sa tested firmware mo----> http://www.antgsm.com/showthread.php?t=108883&highlight=my76dtv
at sa ating admin na personal nagbigay sa pass boss master pogi intoy maraming2x salamt sayu sa tulong na binigay mo. at sa lahat2x dito sa antgsm god bless po sa ating lahat
pm or tatsulok nlang credit to the owner!!!