- Joined
- Jun 18, 2014
- Messages
- 44
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
mga ka ANTMAN share ko lang po gawa ko N7100 no power,shorted
share ko lang po gawa ko N7100 no power,
history sumabog daw pagka charge nya,kya baklas kaagad unit,test ko shorted,
try ko ibang battery nag on pero pagkabit ng charger ayaw mag charge at namamatay ang ilaw ng charger,
eto na po after ko replace,nag charge na po,
share ko lang po gawa ko N7100 no power,
history sumabog daw pagka charge nya,kya baklas kaagad unit,test ko shorted,
try ko ibang battery nag on pero pagkabit ng charger ayaw mag charge at namamatay ang ilaw ng charger,
eto na po after ko replace,nag charge na po,