N7100 shorted done

dark.ranger

Registered
Joined
Jun 18, 2014
Messages
44
Reaction score
0
Points
1
mga ka ANTMAN share ko lang po gawa ko N7100 no power,shorted
share ko lang po gawa ko N7100 no power,
history sumabog daw pagka charge nya,kya baklas kaagad unit,test ko shorted,
try ko ibang battery nag on pero pagkabit ng charger ayaw mag charge at namamatay ang ilaw ng charger,
IMG_0320_zpsiefxgiq8.jpg

IMG_0319_zpsxyg1wbse.jpg

IMG_0321_zps37lgksop.jpg

eto na po after ko replace,nag charge na po,​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top