bakit poh pala hindi na kayo nagbibigay ng password poh sa mga newbies eh nag download ko firmware at nagtnx botton naman ako at request ng password poh.gumagamit naman ako ng tatsulok dahil un ang request nyo para magbigay kayo ng paassword kaso wla rin naman nakakahiya sa mga customer nagpapaprogram password nalang ang kula sa firmware para ma extract kaso wlang nagbibigay dyan buti pa ang gsm walang password mga firmware nila sana naman di kayo maging maramot mag share naman poh kayo ng password
tnxx...........sana maintindihan nyo poh ang aking hinanakit
tnxx...........sana maintindihan nyo poh ang aking hinanakit