baka po may maka tulong sa akin may tanggap po kasi ako tab
model- samsung galaxy note 10.1
problem - stuck on logo lang sya
action taken reprogram 3 single file still hang parin
need po sana ng compatible nya 3g wifi 16gb po ito
color black n silver po sya
sana po may makapagbigay sa akin naka upload na sa 4shared o mediafire pwede rin sa mega
model- samsung galaxy note 10.1
problem - stuck on logo lang sya
action taken reprogram 3 single file still hang parin
need po sana ng compatible nya 3g wifi 16gb po ito
color black n silver po sya
sana po may makapagbigay sa akin naka upload na sa 4shared o mediafire pwede rin sa mega