need help po mga boss baka po meron kayong ideal mga boss
problem j120g wifi problem
nag coconect siya bigla bibitaw ang wifi coonect niya kahit tama ang password try ko fullflashj sa odin
4file gamit ko try ko din dial ang *#0011* on off ko same problem po mga boss need help
problem j120g wifi problem
nag coconect siya bigla bibitaw ang wifi coonect niya kahit tama ang password try ko fullflashj sa odin
4file gamit ko try ko din dial ang *#0011* on off ko same problem po mga boss need help